TT
|
Họ và tên học viên
|
Tên đề tài đề án
|
Người hướng dẫn
|
Họ và tên
|
Đơn vị công tác
|
1
|
Trần Hòa Bình
|
Quản trị rủi ro tín dụng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Phú Yên
|
TS. Trịnh Thị Thúy Hồng
|
Trường ĐH Quy Nhơn
|
2
|
Hoàng Công Duy
|
Hoạch định Chiến lược kinh doanh cho Công ty Trách nhiệm hữu hạn Sản xuất Thương mại và Dịch vụ Tân Thuận Phát giai đoạn 2024 – 2028
|
TS. Nguyễn Chí Tranh
|
Trường ĐH Quy Nhơn
|
3
|
Nguyễn Tấn Đạt
|
Nâng cao chuỗi giá trị cây Quế trên địa bàn huyện An Lão, tỉnh Bình Định
|
TS. Nguyễn Thị Hạnh
|
Trường ĐH Quy Nhơn
|
4
|
Đặng Lam Điền
|
Nâng cao chất lượng dịch vụ vận chuyển hành khách của Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet
|
PGS.TS. Phạm Thị Bích Duyên
|
Trường ĐH Quy Nhơn
|
5
|
Huỳnh Văn Đông
|
Nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ nhà hàng của Nhà khách Tỉnh ủy Bình Định
|
TS. Lê Dzu Nhật
|
Trường ĐH Quy Nhơn
|
6
|
Đặng Thị Ngọc Hà
|
Nâng cao sự gắn kết của nhân viên tại Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Bình Định
|
TS. Đặng Hồng Vương
|
Trường ĐH Quy Nhơn
|
7
|
Võ Trọng Hiếu
|
Hoạch định Chiến lược kinh doanh cho Công ty Cổ phần Xây dựng 47 giai đoạn 2024 - 2028
|
TS. Nguyễn Chí Tranh
|
Trường ĐH Quy Nhơn
|
8
|
Đào Xuân Hoài
|
Nâng cao hiệu quả hoạt động tại Công ty TNHH Một thành viên Hoa tiêu hàng hải khu vực VII
|
TS. Đặng Thị Thanh Loan
|
Trường ĐH Quy Nhơn
|
9
|
Hoàng Thị Hương
|
Nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Đồ gỗ Nghĩa Phát
|
TS. Phan Thị Quốc Hương
|
Trường ĐH Quy Nhơn
|
10
|
Lê Anh Khoa
|
Nâng cao sự gắn kết của người lao động với Nhà máy sản xuất Thuốc tiêm và Dịch truyền tại Công ty Cổ phần Fresenius Kabi Việt Nam
|
TS. Nguyễn Thị Kim Ánh
|
Trường ĐH Quy Nhơn
|
11
|
Nguyễn Hồng Lai
|
Nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Viễn thông Gia Lai – Tập đoàn Bưu chính Viễn Thông Việt Nam
|
TS. Phan Thị Quốc Hương
|
Trường ĐH Quy Nhơn
|
12
|
Triệu Hoàng Lan
|
Đẩy mạnh hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp tại Công ty Cổ phần FPT
|
TS. Phạm Thị Thúy Hằng
|
Trường ĐH Quy Nhơn
|
13
|
Chế Thị Ngọc Linh
|
Nâng cao sự hài lòng của nhân viên đối với công việc tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bình Định
|
TS. Lê Dzu Nhật
|
Trường ĐH Quy Nhơn
|
14
|
Võ Văn Mau
|
Quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu - Chi nhánh Bình Định
|
TS. Nguyễn Hữu Trúc
|
Trường ĐH Quy Nhơn
|
15
|
Đặng Thành Nam
|
Nâng cao động lực làm việc của người lao động tại Công ty Cổ phần Petec Bình Định
|
TS. Phạm Thị Hường
|
Trường ĐH Quy Nhơn
|
16
|
Chế Thị Oanh
|
Nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Phú Tài
|
TS. Trần Thanh Phong
|
Trường ĐH Quy Nhơn
|
17
|
Nguyễn Hoàn Phúc
|
Nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty Cổ phần Cảng Quy Nhơn
|
TS. Phan Trọng Nghĩa
|
Trường ĐH Quy Nhơn
|
18
|
Hoàng Thị Thu Sen
|
Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch ra nước ngoài tại Công ty Cổ phần Du lịch và Tiếp thị Giao thông Vận tải Việt Nam - Vietravel - Chi nhánh Quy Nhơn
|
TS. Đặng Thị Thanh Loan
|
Trường ĐH Quy Nhơn
|
19
|
Huỳnh Đông Thịnh
|
Quản trị rủi ro tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu - Chi nhánh Bình Định
|
TS. Trần Thị Diệu Hường
|
Trường ĐH Quy Nhơn
|
20
|
Nguyễn An Thọ
|
Quản trị rủi ro trong cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bình Định
|
TS. Trần Thị Thanh Diệu
|
Trường ĐH Quy Nhơn
|
21
|
Phạm Bá Toàn
|
Nâng cao chuỗi giá trị cây trà Dung trên địa bàn huyện Vân Canh, tỉnh Bình Định
|
TS. Nguyễn Thị Hạnh
|
Trường ĐH Quy Nhơn
|
22
|
Lê Thị Huỳnh Trang
|
Giải pháp thu hút khách du lịch MICE đến thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
|
TS. Phạm Trần Trúc Viên
|
Trường ĐH Quy Nhơn
|
23
|
Nguyễn Thị Thùy Trang
|
Nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Tân Phước
|
TS. Phan Trọng Nghĩa
|
Trường ĐH Quy Nhơn
|
24
|
Bùi Thị Trâm
|
Nâng cao sự hài lòng của doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ kê khai thuế điện tử trên địa bàn tỉnh Bình Định
|
TS. Lê Việt An
|
Trường ĐH Quy Nhơn
|
25
|
Trần Ngọc Trung
|
Nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Gia Lai
|
TS. Trịnh Thị Thúy Hồng
|
Trường ĐH Quy Nhơn
|
26
|
Lê Thanh Trường
|
Nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quy Nhơn
|
TS. Kiều Thị Hường
|
Trường ĐH Quy Nhơn
|
27
|
Đào Xuân Trường
|
Nâng cao hiệu quả cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Bình Định
|
TS. Nguyễn Hoàng Phong
|
Trường ĐH Quy Nhơn
|
28
|
Phạm Thị Ánh Tuyết
|
Nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông di động tại MobiFone tỉnh Bình Định - Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 3 - Chi nhánh Tổng Công ty Viễn thông MobiFone
|
TS. Vũ Thị Nữ
|
Trường ĐH Quy Nhơn
|
29
|
Nguyễn Hoàng Việt
|
Hoàn thiện chính sách marketing nhằm phục hồi hoạt động kinh doanh tại Viễn thông Bình Định – Tập đoàn Bưu chính Viễn Thông Việt Nam giai đoạn hậu COVID-19
|
TS. Lê Việt An
|
Trường ĐH Quy Nhơn
|
30
|
Dương Lê Trúc Vy
|
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại MobiFone tỉnh Bình Định - Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 3 - Chi nhánh Tổng Công ty Viễn thông MobiFone
|
TS. Nguyễn Hà Thanh Thảo
|
Trường ĐH Quy Nhơn
|